Ads Top

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】 100 Chiến lược giúp bạn gia tăng doanh thu và lợi nhuận

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】 100 Chiến lược giúp bạn gia tăng doanh thu và lợi nhuận

Công thức giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi nhuận:

Lợi nhuận = khách hàng tiềm năng x tỷ lệ chuyển đổi x doanh thu trung bình x tỷ lệ tái tiêu dùng  x lợi nhuận trung bình


Tổng hợp các chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tổng hợp các chiến lược bán hàng

1. Quảng bá thông qua báo giấy
2. Quảng bá thông qua tạp chí nổi tiếng
3. Quảng bá thông qua các bản tin cùng lĩnh vực
4. Quảng bá thông qua các tác phẩm thương mại
5. Quảng bá thông qua tivi
6. Quảng bá thông qua đài radio
7. Quảng bá thông qua các bộ phim
8. Quảng bá thông qua các công cụ tìm kiếm
9. Quảng bá thông qua quảng cáo Google
10. Quảng bá thông qua các website diễn đàn hoặc các phòng chat
11. Quảng bá bằng SEO
12. Quảng bá bằng video
13. Quảng bá với blog cá nhân
14. Quảng bá với các mạng xã hội
15. Quảng bá bằng banner trên xe buýt
16. Quảng bá ở các trạm chờ xe buýt
17. Quảng bá với các hãng taxi
18. Quảng bá ở các nhà ga xe lửa


Tổng hợp các bí quyết tăng cường tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách mua hàng.

1. Tìm ra lợi thế cạnh tranh của sản phẩm để quảng cáo cho khách hàng.
2. Cung cấp cho khách hàng các gói sản phẩm dịch vụ phong phú và đa dạng nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu về sở thích, đây là chiến thuật xây dựng phễu khách hàng.
3. Cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán và các khung thời gian thanh toán mà khách hàng mong muốn
Đa dạng phương thức thanh toán

4. Xây dựng các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng.
5. Hãy cho khách hàng một số lý do mà họ cần phải mua hàng từ công ty bạn.
6. Đầu tư thời gian và công suất cho các tờ rơi quảng cáo một cách chuyên nghiệp và ấn tượng
7. Soạn các kịch bản bán hàng và áp dụng những phương pháp bán hàng đã được chứng minh thành công
8. Đào tạo nhân viên sale về sản phẩm kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng như kỹ năng bán hàng
9. Đầu tư thiết kế đóng gói sản phẩm đẹp mắt thu hút
10. Chú trọng đến từng chi tiết sản phẩm giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
11. Training về thái độ phục vụ khách hàng cho nhân viên
12. Sử dụng các chi tiết khác biệt và vượt trội của sản phẩm bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
13. Sử dụng những hình ảnh thực tế về hiệu quả của sản phẩm.
14. Sản xuất video giới thiệu công ty
15. Sử dụng video giới thiệu về sản phẩm
16. Đề cập đến tên của người giới thiệu
17. Chủ động lấy ý kiến của những khách không mua hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn
18. Miễn phí nước ngọt và thức ăn nhẹ
19. Sớm liên lạc lại với khách hàng
20. Bí quyết tăng số tiền mà khách hàng cần chi trả
21. Cung cấp combo nhiều sản phẩm
22. Lập danh sách các sản phẩm cần mua cho khách hàng
23. Đề xuất chỉ tiêu doanh thu trung bình trên từng khách hàng cho nhân viên
24. Nâng cao kỹ năng tư vấn
25. Đưa ra các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1
26. Chiến lược mua 4 với giá của ba
27. Tập trung bán giá trị sản phẩm chứ không phải giá cả của sản phẩm
28. Chấm dứt Việc giảm giá
29. Tạo thêm các gói sản phẩm
30. Cung cấp thông tin toàn bộ sản phẩm cho khách hàng
31. Đề xuất các sản phẩm kèm theo
32. Bán hàng tại quầy tính tiền kích cầu khách hàng
33. Tăng thêm dịch vụ giao tận nhà và thu phí
34. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty
35. Mở nhạc bán hàng là những loại nhạc có công dụng tạo thêm động lực mua hàng cho khách hàng
36. Để tâm nhiều vào những khách hàng có khả năng chi trả cao
37. Giá ưu đãi khi mua số lượng lớn
38. Quà tặng kèm khi mua ở mức tiền nhất định
39. Tăng giá sản phẩm.


Các chiến lược gia tăng số lần tái tiêu dùng của khách hàng

Thúc đẩy mua hàng

1. Tặng thẻ mua hàng các lần lần mua hàng tiếp theo
2. Làm việc nhiều hơn những lời đã hứa với khách hàng
3. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
4. Liên lạc thường xuyên với khách hàng qua email điện thoại
5. Thông báo những chương trình anh khuyến mãi sắp tới
6. Tổ chức ngày hội mua sắm cho thành viên khách hàng
7. Cho thông tin toàn bộ sản phẩm dịch vụ
8. Chủ động biến sản phẩm hiện tại thành lỗi thời để tung ra sản phẩm mới
9. Cung cấp những thông tin có ích và bảng giá tốt đến khách hàng thường xuyên
10. Xây dựng anh hệ thống mua hàng tự động
11. Cung cấp thẻ thành viên
12. Tạo lập cuộc hẹn lần sau khi vừa kết thúc cuộc hẹn
13. Chắc chắn về chất lượng sản phẩm
14. Lưu trữ thông tin khách hàng giúp cho việc chăm sóc khách dễ hơn khi họ quay lại
15. Nhắc nhở khách mua hàng
16. Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ khiến họ khó quên
17. Khiến cho khách hàng thấy mình đặc biệt
18. Cung cấp thông tin các phiên bản nâng cấp thường xuyên
19. Thông báo bằng thư mời về các sản phẩm mới.


Bí quyết tăng lợi nhuận

1. Rà soát kỹ lưỡng báo cáo tài chính giảm các chi phí không cần thiết
2. Tìm nhà sản xuất giá tốt hơn nhưng với cùng chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng
3. Tạo ra các sản phẩm cao cấp hơn
4. Khen thưởng anh cho đội ngũ nhân viên để thúc đẩy việc bán hàng
5. Gia tăng tính năng và giá trị vào sản phẩm và tăng giá
6. Nhập hàng với số lượng lớn sẽ được giá tốt hơn
7. Không giảm giá nhưng tăng giá trị và dịch vụ
8. Giảm chi phí tìm khách hàng mới
9. Đo lường hiệu quả của các kênh quảng cáo
10. Chuyển các chi phí không cố định thành cố định.
11. Đầu tư vào công nghệ tốt để giảm chi phí nhưng lại tăng hiệu quả làm việc
12. Tăng cường sự tự động hóa
13. Bán sản phẩm với thương hiệu của bạn
14. Bán hàng qua email
15. Bán hàng qua website
16. Cắt giảm nhân công không cần thiết hoặc kém hiệu quả
17. Chi trả lương cơ bản thấp nhưng tăng thưởng theo doanh số
18. Tổ chức công việc hợp lý cắt giảm các bước lập lại
19. Thiết lập ngân sách cụ thể theo quý theo năm

Xem thêm: Chia sẻ 20 Bí quyết bán hàng Siêu Đẳng

Bài biết thuộc Chuyên mục Bí quyết kinh doanh bán hàng của Blog Lê Anh Tuấn.

Lê Anh Tuấn là ai?

Bấm để tìm hiểu về Lê Anh Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.