Ads Top

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】 Tìm hiểu về Doanh nhân Lê Anh Tuấn

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】 Tìm hiểu về Doanh nhân Lê Anh Tuấn


Doanh nhân Lê Anh Tuấn hiện đang là Giám đốc điều hành CEO  Gold House Design  Group. Ngoài ra bằng với những kiến thức sâu rộng của mình trong nghệ thuật giao tiếp bậc cao doanh nhân Lê Anh Tuấn đã tổ chức nhiều buổi chia sẻ giao lưu với các tầng lớp sinh viên học sinh và những người đi làm. Thông qua những buổi giao lưu đó, anh đã truyền đạt cảm hứng và kiến thức làm thay đổi hàng nghìn người có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Lê Anh Tuấn

Doanh nhân Lê Anh Tuấn - người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong các hoạt động kinh doanh, giáo dục và diễn thuyết.

Với nhiều thành tích đã đạt được cũng như những cống hiến của anh dành cho xã hội, anh đã dành được sự yêu mến của hàng chục nghìn người trên khắp cả nước.

Trong suốt quá trình làm việc của mình doanh nhân Lê Anh Tuấn đã tổ chức rất nhiều buổi giao lưu đến các trường đại học đặc biệt là bộ diễn thuyết tại trường sư phạm kỹ thuật vừa qua đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh - sinh viên và giảng viên ở trường. Trong buổi chia sẻ, doanh nhân Lê Anh Tuấn với cương vị là 1 người truyền cảm hứng đã giúp cho hàng nghìn sinh viên của trường có được cái nhìn đúng đắn và cuộc sống cũng như bàn luận về vấn đề con đường thành công và nghệ thuật giao tiếp để đạt đến thành công.


Doanh nhân Lê Anh Tuấn -  Sống là để yêu thương.


Sinh ra và trưởng thành trong một gia đình công chức nghèo khó. Tuổi thơ là những buổi trưa hè nắng nực ngoài ruộng vườn với cái nắng gay gắt cháy lưng và sự đau xót khó chịu của cỏ cây. Hình ảnh vất vả của bố mẹ Lê Anh Tuấn đã in sâu và luôn ám ảnh trong tâm trí anh, những điều đó đã giúp cho Lê Anh Tuấn mạnh mẽ, có một ý chí khao khát vươn lên.


Doanh nhân Lê Anh Tuấn - Cuộc sống là phải luôn tiến về phía trước.


Bằng với ý chí và nghị lực phi thường cùng với ước mơ của mình, thành phố Hồ Chí Minh là nơi mà doanh nhân Lê Anh Tuấn đã bắt đầu những bước chân đầu tiên của mình trên con đường lập nghiệp. Trong quá trình lập nghiệp, những gian khổ những chông gai luôn ập đến với anh, dù đã có những lúc tưởng như anh đã gục ngã, nhưng tất cả những điều đó chỉ tô điểm thêm cho những thành công của ngày hôm nay, và doanh nhân Lê Anh Tuấn luôn lấy câu chuyện của bản thân mình để sẽ chia với các bạn trẻ ngày nay.


Doanh nhân Lê Anh Tuấn -  Tham gia là để chiến thắng.


Dù trong bất cứ lĩnh vực nào một khi đã tham gia, Doanh nhân Lê Anh Tuấn luôn ghi nhớ quan niệm tham gia là để chiến thắng đừng tham gia chỉ vì sợ bị thua cuộc. Chính vì thế Tuấn đã không ngừng học hỏi và không ngừng nỗ lực khi đã bắt tay vào bất cứ một công việc gì cho đến khi hoàn thành thắng lợi.


Doanh nhân Lê Anh Tuấn - Luôn đổi mới và học hỏi.


Luôn luôn làm việc với tinh thần ham học hỏi và cầu tiến. Đó chính là Phương châm sống của Lê Anh Tuấn, điều đó đã giúp cho anh có thêm nhiều mối quan hệ chất lượng và trong đó có những người là thầy những bậc tiền bối đã đi trước và chỉ bảo cho vị doanh nhân này.


Doanh nhân Lê Anh Tuấn - Marketer đằng sau thành công của một thương hiệu lớn.


Lê Anh Tuấn một marketer thực thụ, với cương vị là một CEO, giám đốc điều hành của hệ thống Gold House Design Group, hiện tại anh Tuấn đang dẫn dắt một đội ngũ Marketing khá mạnh mẽ với đội ngũ nhân sự lên đến hàng trăm người với đầy đủ tất cả các bộ phận như content, thiết kế, Chăm sóc khách hàng, telesale đã được đào tạo và huấn luyện bài bản.

Chỉ trong vòng một năm kể từ ngày sáng lập công ty, anh đã đưa thương hiệu lên một tầm cao mới, xuất hiện ở khắp mọi nơi trên đài báo cùng với một lượng khách hàng khổng lồ ngày một tăng.
Anh vừa là giám đốc điều hành vừa là nhà tư vấn chiến lược định hướng cho toàn bộ tập đoàn trong tương lai.


Doanh nhân Lê Anh Tuấn - Nhà lãnh đạo tài ba.


Không một ai trong công ty có thể phủ nhận sự tài ba của Anh Tuấn, từ một đội nhóm thiếu sự kết nối làm việc rời rạc và không nhiệt huyết với công việc, Anh Tuấn đã hỗ trợ và giúp cho đội nhóm đoàn kết và quyết tâm với công việc, điều mà rất nhiều thủ lĩnh và chủ doanh nghiệp luôn ước ao.

Để làm được điều đó, anh đã không ngừng học tập và tu luyện, Anh học tập không ngừng nghỉ và không biết mệt mỏi, tận dụng mọi cơ hội để có thể trở nên hoàn hảo hơn. Những người thầy của anh đó là sách vở, video, những người thầy đi trước và thậm chí là những nhân viên của mình.

Quan niệm của doanh nhân Tuấn đó là không bao giờ đi ăn một mình, muốn đi nhanh thì đi một mình và muốn đi xa thì cần phải đi cùng với tập thể, chính vì thế nếu bạn muốn thành công trong bất cứ lĩnh vực nào thì bạn cần phải giúp đỡ cho được nhóm của mình thành công và việc đào tạo đội ngũ phải luôn được chú trọng. Việc đào tạo đội ngũ dù bận đến cỡ nào thì anh cũng luôn dành thời gian để training và coaching  nhân viên, điều này giúp cho họ có được một tư duy đúng đắn những kiến thức chuyên môn và giúp thúc đẩy động lực làm việc một cách hiệu quả hơn, ngoài ra nó còn là cách để giúp cho anh và nhân viên trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Các lĩnh vực Lê Anh Tuấn chia sẻ:



Follow my blog with Bloglovin

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.