Ads Top

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】5 bước mở shop kinh doanh quần áo thời trang thành công từ A tới Z

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】5 bước mở shop kinh doanh quần áo thời trang thành công từ A tới Z.


Kinh doanh quần áo thời trang là một lĩnh vực kinh doanh luôn vận động và thường xuyên thay đổi, dựa vào những yếu tố như: các mùa trong năm, xu hướng thời trang, theo các lĩnh vực nghề nghiệp, hoặc theo các phong trào.


Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng mở shop kinh doanh quần áo thời trang, thì bạn cần phải có sự đầu tư nghiêm túc, vào các công đoạn chuẩn bị về kế hoạch kinh doanh, cũng như việc nghiên cứu chi tiết những yếu tố liên quan đến lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang nếu không muốn cầm chắc 80% sự thất bại. Hãy lập bảng kế hoạch chi tiết, từng bước cho việc kinh doanh quần áo thời trang nếu bạn thực sự muốn thành công.

Trong bất cứ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, thì việc lập kế hoạch là nền móng. Nền móng của bạn vững chắc thì mới giúp bạn đứng vững trên thị trường và phát triển cùng với thị trường.
Kinh doanh quần áo thời trang

Công việc kinh doanh quần áo thời trang cũng giống như các lĩnh vực khác, đòi hỏi người chủ kinh doanh cần phải có sự tính toán tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết. Những vấn đề mà người chủ kinh doanh quần áo thời trang cần phải nắm được là: vốn, đối tượng khách hàng mục tiêu, và các phương pháp quảng bá tiếp thị cửa hàng đến khách hàng, hoặc cách làm thế nào để tồn tại lâu dài trên thị trường,...


Tất cả phải được tính toán trong bảng kế hoạch. Nếu bạn quyết định theo đuổi đam mê kinh doanh shop quần áo thời trang, thì đừng bao giờ tiếc công sức và thời gian để lên kế hoạch bởi vì nếu không có kế hoạch bạn sẽ dễ dàng mắc phải những sai lầm và có những tổn thất lớn.

Trong bài viết này, tất cả những kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang mà bạn cần bổ sung trong bảng kế hoạch kinh doanh quần áo thời trang sẽ được tổng hợp đầy đủ.
Kế hoạch kinh doanh shop thời trang



Một bản kế hoạch kinh doanh quần áo thời trang bao gồm 5 bước.


1 Lên ý tưởng cho shop quần áo thời trang

2 Lên kế hoạch cụ thể cho công việc kinh doanh quần áo thời trang

2.1 Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
2.2  Nghiên cứu thị trường
2.3 Xác Định số vốn để mở cửa hàng và lên kế hoạch sử dụng vốn
2.4  Tìm nguồn nhập hàng giá rẻ chất lượng tốt

3. Xác định vị trí mở shop kinh doanh quần áo thời trang

3.1 Có nên chọn các địa điểm cửa hàng ở gần các khu vực quận trung tâm.
3.2 Mở shop kinh doanh quần áo thời trang gần các khu khu đông dân cư
3.3 Xác định vị trí đặt cửa hàng thời trang đã có sẵn cơ sở hạ tầng

4 Lên ý tưởng thiết kế shop kinh doanh quần áo thời trang

4.1 Các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang như thế nào để thu hút khách
4.2 Kế hoạch chi tiết về các thiết bị cần mua và nhân viên cần thuê
4.3 Thiết lập sản phẩm lên kệ trưng bày

5 Bắt đầu khai trương cửa hàng

5.1 Quan tâm đến thời điểm mở shop
5.2 Gay sự chú ý cho khách hàng trong khu vực lân cận
5.3 Tổ chức các chương trình quảng bá các chương trình khuyến mãi cũng như quảng cáo trên các phương tiện truyền thông


Bước 1: Lên ý tưởng cho shop quần áo thời trang.

Lên ý tưởng cho cửa hàng quần áo thời trang

Trước khi mở shop kinh doanh quần áo thời trang, công việc đầu tiên là cần phải lên ý tưởng cho cửa hàng tương lai của bạn. Bao gồm các thông tin cơ bản như: đặt tên cho cửa hàng quần áo thời trang, phong cách thời trang mà bạn mong muốn hướng đến, lên mục tiêu phát triển của shop thời trang trong vòng 3 đến 5 năm tới và định hướng tương lai của cửa hàng là gì?

Việc đặt tên cho cửa hàng quần áo thời trang cũng như phong cách của cửa hàng là rất quan trọng. Shop kinh doanh quần áo thời trang chính là đứa con bạn sinh ra, đứa con đó cần có một cái tên và bạn mong muốn đứa con đó có phong cách như thế nào?

Bán hàng không đơn thuần chỉ là bán sản phẩm, bán hàng chính là bán phong cách và linh hồn của sản phẩm. Đây là điều bạn cần phải ghi nhớ khi đặt tên cho cửa hàng, và bạn muốn phong cách riêng biệt nào khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Lý do nào để khách hàng cần phải đến cửa hàng quần áo thời trang của bạn, trong khi có rất nhiều sự lựa chọn khác dành cho khách hàng, đó chính là phong cách riêng biệt mà chỉ cửa hàng bạn mới có được. 

Bạn cần phải xem xét và cân nhắc là bạn muốn đem lại cho khách hàng những cảm giác và mang phong cách gì ví dụ: mạnh mẽ, hay sang trọng, quý phái,... Việc lên ý tưởng và phác thảo tầm nhìn giúp cho bạn tập trung phát triển theo đúng định hướng, đồng thời tạo cho cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang của bạn sự độc đáo riêng biệt.

Có rất nhiều phương án đặt tên cho cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn, lưu ý cần đặt tên ngắn gọn dễ nhớ mà không có có sự trùng lặp với các cửa hàng khác nhằm giúp cho thương hiệu của bạn dễ dàng được nhớ bởi khách hàng, từ đó mỗi khi khách hàng muốn mua sản phẩm khách hàng có thể dễ dàng nhớ tên cửa hàng bạn và tìm kiếm, chứ không cần phải cực khổ tìm kiếm giữa rất nhiều cái tên gần giống nhau.

Các cửa hàng đang nổi thời điểm hiện tại đều mang các tên nước ngoài, đánh vào tâm lý sính ngoại của người Việt. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người ưa chuộng những cái tên tiếng Việt độc đáo ví dụ: Nhỏ Xíu, Sấu, Mỏ Nhọn,...

Lưu ý: tất cả những mục tiêu phát triển mà bạn đặt ra cho cửa hàng cần được tính toán trong thời gian dài hạn, giúp cho việc bao quát toàn bộ quá trình hoạt động của cửa hàng được dễ dàng hơn, đồng nghĩa với bạn sẽ có những phương hướng mở rộng và kinh doanh lâu dài.


2. Lên kế hoạch cụ thể cho việc kinh doanh quần áo thời trang.

2.1 Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Khi lên kế hoạch cho công việc kinh doanh quần áo thời trang, việc đầu tiên bạn cần phải làm là xác định cụ thể những khách hàng mục tiêu mà bạn đang muốn hướng đến.
Khách hàng mục tiêu
Đa phần tất cả mọi người ai cũng đều mong muốn đa dạng các nguồn doanh thu khi mới bước chân vào kinh doanh, thế nhưng theo kinh nghiệm đã từng kinh doanh nhiều năm trong các lĩnh vực của Tuấn thì những người mới bắt tay vào làm kinh doanh không nên tham lam hướng vào quá nhiều đối tượng khách hàng.

Nguyên nhân là bạn không có nhiều thời gian để có thể lựa chọn các sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng về độ tuổi, hoặc về sở thích thời trang. Dù bạn có thông minh, nhanh nhẹn đến đâu thì cũng sẽ dễ dàng mắc vào vấn đề bị tồn hàng nếu sản phẩm của bạn không hợp với nhu cầu của khách hàng.

Chính vì thế, khi lên kế hoạch cho kinh doanh shop quần áo thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ kinh doanh các dòng sản phẩm quần áo nam hay quần áo nữ, khách hàng của chúng ta là sinh viên hay người đã đi làm, mức thu nhập của họ cao hoặc thấp. Đây là bước định hình đầu tiên vô cùng quan trọng vì nó còn quyết định đến vấn đề sử dụng vốn của bạn, cũng như nguồn hàng bạn cần liên hệ, các chiến lược tiếp thị quảng cáo sau này, hoặc cách thiết kế cho cửa hàng quần áo thời trang của bạn.


2.2 Nghiên cứu thị trường

Ông cha ta thường có câu châm ngôn: "buôn có bạn và bán có phường". Chính vì thế khi bắt đầu nghĩ đến việc kinh doanh cửa hàng quần áo thời trang thì bạn cần phải nghiên cứu các cửa hàng quần áo thời trang hiện tại đang kinh doanh như thế nào, chất lượng hàng hóa như thế nào, các yếu tố về mẫu mã, chất liệu sản phẩm có được đảm bảo hay không. Sau đó chúng ta sẽ đánh giá và rút bài học cho bản thân mình khi chuẩn bị mở cửa hàng.

Nếu bạn đang mơ mộng rằng bạn là một nhà cung ứng quần áo thời trang cho toàn bộ thị trường, cả nam và nữ, cả già lẫn trẻ, thì việc nghiên cứu thị trường sẽ cần thiết hơn mà bạn cần phải làm.
Nghiên cứu thị trường quần áo thời trang


Bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng của bạn đang cần gì. Nếu bạn suy nghĩ là tất cả mọi người sẽ là khách hàng của bạn thì bạn đang đi lệch hướng. Bởi vì nếu sản phẩm và dịch vụ của bạn, dù có đặc biệt như thế nào thì cũng không thể cũng đáp ứng cho tất cả mọi người được. Có nhiều yếu tố khác nhau như: độ tuổi, giới tính, công việc,... dẫn đến nhu cầu khác nhau về sản phẩm của khách hàng.

Việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp cho bạn tổng hợp các thông tin về lứa tuổi, tài chính, giới tính, sức mua của thị trường, từ đó bạn sẽ tính toán tổng quát được sơ bộ về doanh thu cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp.

Tiếp theo sau nghiên cứu thị trường là bạn cần tìm hiểu các thông tin như các tài liệu của ngành thời trang may mặc, các đầu mối quần áo, phân tích các điểm mạnh, điểm hạn chế, cơ hội, thách thức cho cửa hàng quần áo thời trang của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần tìm kiếm thêm các thông tin chi tiết về những đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực, lên kế hoạch sách tiếp thị cho khách hàng, các kênh phân phối bán hàng, lợi thế cạnh tranh của chính bạn.


2.3 Xác định số vốn để mở cửa hàng quần áo thời trang và kế hoạch sử dụng vốn.

Vốn là nguồn lực để giúp cho bạn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang. Bạn xác định được số vốn của bạn là việc rất quan trọng trong quá trình lên kế hoạch mở shop kinh doanh quần áo thời trang. Dù dù cho số vốn của bạn nhiều đến đâu thì tốt nhất bạn chỉ dành tối đa từ 40 đến 50% số vốn cho việc nhập đơn hàng đầu tiên.
Vốn kinh doanh quần áo thời trang


Đây là vấn đề quan trọng trong việc kinh doanh mà bạn cần phải nhớ, đừng quá mạo hiểm sử dụng hết số tiền mà mình đang có vì rủi ro sẽ rất cao. Số vốn còn lại bạn cần phải chi cho việc quảng cáo và dự phòng để có thể vượt qua những giai đoạn khó khăn ban đầu.

Tính toán ước chừng bạn sẽ bỏ ra từ 30 triệu cho đến 60 triệu cho việc nhập hàng và quảng cáo khi mở cửa hàng kinh doanh quần áo online. Còn nếu bạn đặt cửa hàng ở những trung tâm lớn thì bạn chỉ cần mở một shop quần áo thời trang nhỏ với số vốn từ 60 triệu cho đến 90 triệu để nhập hàng, thuê mặt bằng, cải tạo mặt bằng cũng như quảng cáo tiếp thị.

Nếu số vốn của bạn nhiều hơn những con số đã nêu thì bạn cũng không nên lấy quá nhiều hàng hóa vì các mẫu thời trang chỉ có nổi trong thời gian ngắn dẫn đến bạn dễ bị tồn hàng và ứ động vốn.

Khi nhập hàng, bạn cần lựa các sản phẩm bắt mắt, phù hợp với xu hướng thời trang ở thời điểm hiện tại, chú ý đến các mùa vụ hoặc các ngày lễ để có thể có kế hoạch nhập hàng và quảng cáo cho phù hợp.

Đối với các cửa hàng quần áo thời trang mới thì chi phí đầu tư ban đầu dành nhiều cho các tủ kệ thời trang, chính vì thế bạn có thể sử dụng móc treo thời trang gắn trên tường và các kệ dưới sàn nhà hay bạn có thể đặt mua các giá kệ tủ cũ ở các cửa hàng thời trang thanh lý hoặc các chợ đồ cũ.


2.4 Tìm nguồn nhập hàng quần áo giá rẻ chất lượng tốt.

Bạn muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang thì tất nhiên điều đầu tiên là bạn phải cần có nguồn nhập hàng quần áo. Vậy thì điều quan trọng là bạn sẽ lấy nguồn quần áo từ đâu là uy tín, chất lượng đảm bảo, nhưng giá cả hợp lý để bạn còn có lợi nhuận từ việc kinh doanh. Chính vì thế,  trong việc lên kế hoạch mở cửa hàng quần áo thời trang thì bạn cần tìm được các xưởng sản xuất quần áo mà bạn sẽ lấy hàng.
Nguồn hàng quần áo
Nếu như bạn đã học qua các trường lớp và bạn đang có sẵn tay nghề cùng khiếu thẩm mỹ về thời trang thì đó cũng là một lợi thế, giúp cho bạn tự mình thiết kế và tạo ra những mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ cho riêng cửa hàng quần áo thời trang của bạn. Chính bản thân bạn có thể tự tạo ra sản phẩm không chỉ giúp cho cửa hàng đảm bảo được nguồn cung cấp ổn định, mà còn giúp cho công việc kinh doanh quần áo thời trang của bạn thuận lợi hơn nhiều. vì trong các năm trở lại đây một lượng khách hàng có khuynh hướng sử dụng những loại trang phục tự thiết kế hơn so với việc sử dụng các dòng sản phẩm đại trà có mặt trên thị trường.

Cách khác, bạn đến thẳng các nhà máy hay xưởng sản xuất áo quần để lựa chọn. Đây là công việc cần thiết, tuy mất nhiều thời gian của bạn nhưng bù lại, bạn có thể tự tay lựa chọn những mẫu thiết kế mới và hạn chế tình trạng lấy những mẫu hàng tồn kho hoặc đã lỗi mốt thời trang. Hoặc bạn lấy hàng từ các đại lý lớn, nhưng bạn cũng cần phải chọn lựa các sản phẩm trước khi trưng bày ở cửa hàng bạn vì nhiều đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc các xưởng với số lượng cực lớn.

Còn cách nữa, bạn có thể trực tiếp sang vùng Quảng Châu hoặc Quảng Đông Trung Quốc để lấy hàng. Tuy rằng việc đến tận nơi sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí, nhưng bạn đảm bảo được sự đa dạng về hàng hóa, săn được những món hàng độc lạ không bị đụng hàng so với các sản phẩm khác ở quanh khu vực Cửa hàng của bạn. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã mới lạ, ngoài việc bán lẻ trong cửa hàng, bạn có thể để lại giá sỉ cho các cửa hàng nhỏ hơn hoặc các bạn sinh viên khởi nghiệp kinh doanh một cách dễ dàng.


3. Chọn vị trí mở shop quần áo thời trang.

Việc lựa chọn vị trí để mở shop quần áo thời trang đặc biệt quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo của bạn, lý do là những địa điểm thuận lợi quyết định đến hiệu quả của công việc kinh doanh quần áo thời trang.
Vị trí đặt cửa hiệu


Rất nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng chọn những vị trí lý tưởng với khoản chi phí cao, với mong muốn thu hút được nhiều khách hàng hơn đến với cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang.

Khi lên kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo thời trang, bạn cần lựa chọn vị trí mở shop phù hợp với mục tiêu và nguồn vốn của mình.


3.1 Nên đặt shop quần áo thời trang ở những khu buôn bán trung tâm.

Thông thường, lượng khách hàng lớn tập trung ở những khu buôn bán trung tâm với nhiều shop quần áo đa dạng về chủng loại hàng hóa.

Nếu bạn muốn mở shop quần áo thời trang ở những địa điểm mặt tiền của các đoạn đường lớn, có nhiều dân cư sinh sống cho hiệu quả kinh doanh tốt hơn thì bạn phải chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn tuỳ vào nguồn vốn bạn phân bổ.


3.2 Đặt vị trí shop quần áo ở các khu dân cư sinh sống nhiều

Phần lớn khách hàng thường mua sắm ở nơi buôn bán tập trung cho từng mặt hàng. Nhưng nếu nguồn vốn của bạn chưa cho phép để đặt mặt bằng tại những khu vực này thì nên lựa chọn mở shop quần áo thời trang ở những khu dân cư sinh sống.

Nếu bạn đã lựa chọn nơi này để mở cửa hiệu quần áo thì bạn cần tập trung vào việc tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt,  trưng bày để thu hút sự chú ý của dân cư xung quanh.

Ngoài ra, bạn phải tìm hiểu về các sở thích, thói quen mua sắm, mật độ và số lượng dân cư ở khu vực đó để đánh giá, chọn ra những vị trí tốt giúp cho công việc kinh doanh quần áo thời trang của bạn thuận lợi và phát triển hơn.


3.3 Chọn lựa các địa điểm có cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Sự thành công của cửa hàng quần áo thời trang có liên quan mật thiết đến cơ sở hạ tầng, một yếu tố quan trọng góp phần phát triển. Chọn vị trí để đặt cửa hàng quần áo thời trang thì bạn cần chọn những khu vực đã có cơ sở hạ tầng đầy đủ giúp cho việc trưng bày hàng hóa được thuận lợi. Giao thông, đường đi qua lại của khách hàng cũng là điểm bạn cần để ý, đảm bảo có nơi đậu xe thuận lợi. Cách khách hàng thường ghé vào những cửa hàng có bãi giữ xe rộng rãi, an toàn để có thể an tâm tham quan và mua sắm.


4. Lên ý tưởng thiết kế shop kinh doanh quần áo thời trang.

Sau khi chuẩn bị kế hoạch về vốn, lựa chọn mặt bằng, xác định nhu cầu khách hàng, bước tiếp theo là lên ý tưởng thiết kế cho cửa hàng. Khâu này ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh bán hàng và lợi nhuận của cửa hàng. Khi khách hàng bước vào cửa hàng, sản phẩm đầu tiên mà họ thấy đó chính là không gian và thiết kế của cửa hàng bạn.

Nếu trước mắt họ là một cửa hàng quần áo thời trang được chú trọng đầu tư thiết kế, gây ấn tượng tốt với khách hàng thì họ sẽ không ngần ngại tiến vào cửa hàng để bắt đầu tham quan và mua sắm.


Làm thế nào trang trí cửa hàng quần áo thời trang giúp thu hút khách hàng?



Về mặt bằng: tùy vào mô hình kinh doanh shop quần áo thời trang và nguồn vốn, bạn chọn những mặt bằng có chi phí phù hợp. Bạn có thể thuê một cửa hàng rộng lớn hoặc đơn giản đối với các shop bán hàng online.

Việc thuê mặt bằng là khoản chi phí cố định khá tốn kém nên bạn cần phải tính toán và suy nghĩ thật kỹ.



Công việc thiết kế nội thất: nội thất của cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang gồm: giá kệ quần áo, móc treo quần áo, đèn chiếu sáng, yêu cầu cần phải có thẩm mỉ, bắt mắt, tập trung nhiều vào các khu trưng bày sao cho càng nhiều ánh sáng càng tốt. Máy tính, thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng giúp cho bạn dễ dàng quản lý việc xuất nhập hàng hóa và lãi, lỗ. Những công cụ này giúp bạn an tâm thoải mái khi đi xử lý các công việc khác hoặc quản lý cửa hàng chỉ bằng smartphone hoặc iPad, các hệ thống an ninh từ xa với camera.

Công việc thiết kế ngoại thất: Ngoại thất là sản phẩm của cửa hàng mà khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên, bạn cần phải đầu tư kỹ lưỡng cho phần ngoại thất, thêm một vài băng rôn, biển hiệu và các hình ảnh thời trang treo bên ngoài cửa hàng, nhằm giúp thu hút ánh nhìn của khách hàng.


4.2 Công việc mua sắm thiết bị và thuê nhân viên bán hàng

Nếu bạn kinh doanh quần áo thời trang với quy mô lớn thì việc thuê nhân viên là điều quan trọng. Nhân viên sẽ thay mặt bạn trong việc đón khách và bán hàng còn bạn đảm nhiệm công việc xuất hóa đơn cũng như thu tiền. Các yêu cầu về nhân viên mà bạn cần nhớ là thái độ, kỹ năng bán hàng cùng một số yêu cầu khác về ngoại hình, khiếu thẩm mỹ.

Về thiết bị, bạn cần sắm những trang thiết bị như đèn điện, máy điều hòa, các hệ thống máy Pos, máy in hóa đơn, camera và cổng từ để bảo vệ an ninh cho cửa hàng của bạn, hạn chế các rủi ro về vấn đề mất hàng.


4.3 Đặt quần áo lên kệ trưng bày

Sau khi tất cả mọi công đoạn hoàn tất, bước cuối cùng là trừng bày sản phẩm lên kệ trưng bày cho có trật tự, dễ quản lý nhưng vẫn phải đảm bảo bảo được tính thẩm mỹ cho gian hàng.

Phân loại hàng hóa và nhập vào hệ thống bán hàng thông qua các mã vạch giúp cho việc thanh toán tự động một cách dễ dàng và nhanh chóng.


5. Khai trương cửa hàng quần áo thời trang

Khai trương cửa hàng thời trang

5.1 Nghiên cứu lựa chọn thời điểm phù hợp để mở cửa hàng.

Để kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào, ngoài yếu tố con người bạn còn phụ thuộc vào các yếu tố như thời tiết và văn hóa. Do vậy, bạn cần phải tính trước khoảng thời gian nào là phù hợp cho việc khai trương cửa hàng. Nếu vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất để mở cửa hàng quần áo thời trang là tháng 4 và vào tháng 10 nếu là mùa đông. Bởi những thời điểm này là các xu hướng thời trang sắp bắt đầu, sẽ phù hợp để gây chú ý đến người tiêu dùng với các mốt thời trang mới cùng các chương trình ưu đãi.


5.2 Thu hút sự chú ý của mọi người

Trong buổi khai trương, bạn có thể mời các ban nhạc hoặc lân sư rồng đến biểu diễn gây chú ý xung quanh và cầu may mắn. Song song đó, bạn phải đẩy nhanh các chiến lược về Quảng cáo để thu hút khách hàng, ví dụ: phát tờ rơi, gửi thư điện tử, chạy quảng cáo Facebook hay Google.


5.3 Thực hiện các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.

Đây là lúc thực hiện những ý tưởng quảng bá mà bạn đã đề ra trong kế hoạch kinh doanh quần áo thời trang từ trước đó. Bạn cần có chiến lược ưu đãi trong ít nhất 3 tháng đầu để có lượng khách hàng đầu tiên ổn định duy trì cửa hàng.

Phần quảng cáo, bạn sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram để chạy quảng cáo hiển thị tiếp cận người dùng hoặc chạy quảng cáo Google AdWords để tiếp cận các khách hàng đang có sẵn nhu cầu. Ngoài ra bạn nên cần thiết có một website bán hàng kết hợp cả kinh doanh truyền thống lẫn online nhằm mục đích thu hút lượng khách hàng lớn hơn, mở rộng việc kinh doanh.

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh quần áo thời trang với số vốn nhỏ

Bài viết thuộc chuyên mục Bí quyết kinh doanh bán hàng của Blog Doanh nhân Lê Anh Tuấn.


Lê Anh Tuấn là ai?

Bấm vào đây để tìm hiểu Lê Anh Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.