Ads Top

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】 Bí quyết kinh doanh thanh công trong mọi hoàn cảnh

【Doanh Nhân LÊ ANH TUẤN】 Bí quyết kinh doanh thanh công trong mọi hoàn cảnh

Trong bất cứ thời kỳ kinh tế nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào, để thành công được trong công việc kinh doanh vẫn luôn phải dựa vào chính sức lực của mình, sự lạc quan và luôn luôn chủ động nâng cao năng suất công việc sẽ giúp cho bạn vượt qua, dù là hoàn cảnh khó khăn nhất.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn nhất thì cơ hội vẫn luôn luôn có, nhưng chúng chỉ xuất hiện đến với những người mạnh mẽ có sự quyết đoán và một chút lì lợm. Nhiều người trong chúng ta luôn lo ngại về việc khủng hoảng kinh tế và họ luôn chờ đợi một phép màu sẽ giúp cho họ thành công, để rồi khi nhận ra thì trong tay không còn gì cả.

Grant Cardone một triệu phú đi lên từ bàn tay trắng và là nhà huấn luyện kinh doanh nổi tiếng nước Mỹ cho rằng mọi người đang sống trong một thời kỳ với tên gọi "giết gì, ăn nấy". Những người kinh doanh thành công khi họ biết chủ động trong việc, sáng tạo và biết nỗ lực vượt qua các hoàn cảnh khó khăn trong công việc kinh doanh của họ.

Dưới đây là 5 điều mà Blog Doanh nhân Lê Anh Tuấn tổng hợp giúp bạn có thể thành công trong kinh doanh:
Bí quyết thành công



1. Không dựa dẫm vào bất cứ ai trong sự nghiệp kinh doanh của bản thân.

Sự thành công sẽ không bao giờ đến với bạn nếu bạn không tự lực cánh sinh bằng chính đôi chân của mình. Số phận của bạn là do chính bản quyết định. Một bước ngoặt lớn nhất của Grant Cardone đó chính là quyết định đi tìm công việc cho bản thân và từ bỏ sự trợ cấp của chính phủ. Ông tốt nghiệp chuyên ngành kế toán nên công việc ở giàn khoan dầu trên Vịnh Mexico tất nhiên không phải là một công việc lý tưởng, nhưng chính việc ông chấp nhận làm bất cứ lĩnh vực nào để giúp ông thay đổi cuộc sống đã giúp cho ông tự tin và gặt hái được nhiều thành công trong công việc sau này.
Sự thành công luôn đến với người chủ động


2.Luôn luôn giả định rằng nền kinh tế vẫn còn đang khó khăn.

Trong công việc bạn cần phải đặt sự an toàn và không bao giờ chủ quan. Hãy tạo giá trị cho bản thân mình để cấp trên của bạn không bao giờ suy nghĩ đến chuyện có nên đuổi việc bạn hay không. Kinh tế càng phát triển, xã hội càng phát triển bắt buộc bạn phải suy nghĩ nhiều hơn và làm nhiều hơn những điều mà bạn được người khác yêu cầu. Hãy luôn luôn tự thân tìm cách tăng doanh thu và lợi nhuận trong công việc kinh doanh bằng cách kiếm thêm công việc bên ngoài hoặc tự kinh doanh cho bản thân. Đôi khi chúng ta cũng cần có sự chia sẻ những vấn đề đề tài chính công việc của mình hiện tại với gia đình mình cũng như các dự định trong tương lai để họ có thể động viên và giúp đỡ bạn khi cần thiết.
Bí quyết thành công 2

3. Luôn luôn chủ động trong công việc kinh doanh.

Khi thành lập doanh nghiệp đầu tiên tình hình kinh tế của grant cardone đang gặp khó khăn và tưởng chừng bỏ cuộc. Chỉ khi ông nhìn nhận lại mọi việc và ra quyết định tăng cường sức làm việc gấp 10 lần. Hàng ngày, ông liên tục thực hiện từ 30 đến 40 cuộc gọi điện chào hàng thay vì 3 hay 4 cuộc như trước. Không ai trong chúng ta lười nhác, nhưng chúng ta đều có khả năng bức phá vượt trội nếu thực hiện thành công nhiều công việc hơn. Hãy thiết lập lại mọi công việc và sử dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu suất làm việc.


4. Hãy lạc quan và tin vào tương lai tươi sáng.

Tương lai luôn trước mắt bạn

Hạnh Phúc ở cuối con đường và tương lai luôn rộng mở với tất cả mọi người có suy nghĩ tích cực.
Hãy luôn luôn lạc quan trong cuộc sống để tạo ra sự khác biệt cho mình. Trong cuộc sống sẽ rất nhiều lần chúng ta phải đương đầu với những thử thách, những rủi ro cũng như khủng hoảng kinh tế hay thảm họa tự nhiên. Ngày nay rất nhiều người tìm đến những thú vui tệ nạn xã hội để giải tỏa căng thẳng, đó là điều rất đáng e ngại, chính vì vậy bạn phải tỏ ra lạc quan và tập trung hết mình vào công việc nhưng cũng đừng quên mỉm cười cho dù bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra với bạn.


5. Tăng cường sự hiện diện của bản thân.

Hiện diện tạo nên sự thành công

Trong xã hội hiện đại và xuất hiện nhiều nhân tài, việc mà bạn được nhiều người nhắc đến là điều vô cùng cần thiết. Sự hiện diện hay sự thể hiện là điều mà ít người có thể làm được, bạn sẽ không thể Thành Công nếu những khách hàng tiềm năng anh không biết có sự hiện diện của bạn và sẽ không cần bạn khi họ có nhu cầu. Với sự sự giúp đỡ của các mạng truyền thông ngày nay, bạn cần tăng cường quảng bá doanh nghiệp của mình nhiều hơn bao giờ hết. Hãy Quảng báo bạn thân mỗi ngày, làm những clip hướng dẫn mỗi tuần và đóng góp tối thiểu 200 chấm bài viết trên mạng xã hội mỗi tháng nhưng vẫn ăn sử dụng các phương tiện quảng cáo như báo mạng và thư điện tử hoặc gọi điện trực tiếp đến cho khách hàng của mình.
Xem ai muốn có sự suy thoái tài chính nhưng chúng ta cần phải biến các thách thức thành cơ hội cho bản thân và giành lấy khách hàng cho mình. Đừng ngại việc bạn cho mọi người thấy khả năng và sự nhiệt tình của bạn như thế nào, hãy nhớ rằng thái độ sống cùng với năng lực vượt khó sẽ quyết định số phận của bạn.

Bài biết thuộc Chuyên mục Bí quyết kinh doanh bán hàng của Blog Lê Anh Tuấn.

Lê Anh Tuấn là ai?

Bấm để tìm hiểu về Lê Anh Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.